Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Bí quyết chọn màu sắc trang trí phòng làm việc cực chuẩn

Bí quyết chọn màu sắc trang trí phòng làm việc cực chuẩn
Phòng làm việc trong nhà là nơi ít nhận được sự quan tâm, chăm chút. Thế nhưng nếu bạn biết phối màu, bài trí thích hợp thì nó sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả hết sức bất ngờ đấy.
Nếu như phòng khách là bộ mặt của căn nhà cần phải có sự thu hút, bắt mắt. Phòng ngủ là chốn riêng tư thì cần sự thư thái, bình yên. Phòng làm việc lại khác biệt hẳn với những nơi khác trong nhà. Nơi đây cần sự tập trung, nghiêm túc nhưng vẫn phải hòa hợp với phong cách chung của nhà. Nào hãy cùng dịch vụ sơn nhà trọn gói Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nào.
Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, hiệu suất làm việc của mỗi người. Do đó bạn cần tìm hiểu kỹ để tìm được màu sắc thích hợp cho phòng làm việc tại gia của mình. Thường thì những màu xanh, vàng, tím có tác dụng thư giãn, rất thích hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tác.
Màu xanh da trời mang đến sự dịu dàng, bình yên, phẳng lặng tựa như làn nước êm đềm vậy. Đặc biệt nhìn thấy màu sắc này những lúc mệt mỏi dễ làm ta thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều, tập trung vào công việc cũng tốt hơn.

Xanh lá cây là gam màu của thiên nhiên, mang đến sự tươi vui và sức sống tràn trề. Bạn có thể chọn màu xanh lá pastel cho phòng làm việc vừa giúp giảm stress, vừa giúp tinh thần phấn chấn, dễ chịu hơn.
Tím cũng là một gam màu đẹp, rất thích hợp với khu vực làm việc. Đặc biệt tông màu này rất hợp với những cô nàng mộng mơ làm những việc liên quan đến sáng tạo. Tuy nhiên, bạn nên chọn tông tím nhạt để dễ kết hợp nội thất.
Còn nếu bạn thích phòng làm việc tươi vui hơn thì nên dùng màu vàng. Lời khuyên cho bạn là nên kết hợp với màu trắng hay xám để giảm bớt sức nóng mà vẫn giữ được sự sáng sủa, tươi tắn vốn có của nó.

Nếu bạn là người có cá tính mạnh, hay làm những công việc có tính sáng tạo cao như thiết kế hay kiến trúc sư thì tại sao không chọn những màu sắc ấn tượng như đỏ hay cam. Chúng sẽ tạo sự hứng khởi, đam mê cho không gian làm việc của bạn. Tất nhiên cũng nên có sự tiết chế, bởi hai màu sắc này có sắc độ rất mạnh dùng nhiều dễ khiến căn phòng ngột ngạt, bí bách.
Bạn cũng có thể cân nhắc một tông màu trung tính như nâu hay xám nhạt. Chúng rất khó lỗi mốt, lại tạo sắc thái thâm trầm, rất thích hợp với những công việc cần tư duy, độ chính xác cao như kinh doanh, kế toán.
Nếu bạn đang muốn mang đến một bộ mặt khác, cảm giác tươi mới cho căn nhà của mình thì hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà ở của Dthouse. Chúng tôi sẽ mang đến một luồng gió mới, thổi sức sống vào căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét