Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp với người sinh năm 1983

Việc lựa chọn được màu sơn nhà yêu thích và mê say đối với gia chủ đã khó, vì thế để lựa được màu sơn giải quyết được nhu cầu cả về phong thủy và gu thẩm mỹ lại càng khó khăn hơn nhiêu.Vì thế mà với đông đảo mọi người cảm thấy đau đầu khi phải quyết định chọn lựa màu sơn cho căn nhà của mình. Dưới đây, sơn nhà đẹp Dthouse xin gửi tới một gợi ý về cách chọn màu sơn nhà phù hợp với tuổi Quý Hợi, các bạn cùng tham khảo qua nhé
Với những gia chủ sinh năm 1983-Quý Hợi theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy (đại hải thủy), tuổi này hướng nhà nên nằm ở hướng Tây,Tây Nam, Đông Bắc.
Những gam màu sơn nhà phù hơp với tuổi Quý Hợi.
Cách chọn màu sơn nhà phù hợp theo phong thủy, gia chủ tuổi Quý Hợi nên lựa chọn gam màu tương sinh và phù hợp với bổn mệnh của mình để giúp cho công việc được dễ dàng và thăng tiến hơn.Tông màu xanh, đen, xanh đen là những màu đại diện cho người mệnh Thủy và những tông màu tương sinh với tuổi Quý Hợi là màu trắng, nó vừa tinh khiết vừa nhẹ nhàng sẽ giúp cho tinh thần của các bạn luôn cảm thấy thư thái và thoải mái.Bên cạnh đó, gam màu trắng còn giúp bạn có thể tập trung cao nhất trong lúc làm việc.
Theo ngũ hành, thì mệnh Thủy sẽ khắc Hỏa vì vậy công ty sơn nhà đẹp khuyên gia chủ tuổi Quý Hợi không nên chọn các màu sắc như cam, đỏ… vì những sắc màu này sẽ tác động tới sức khỏe cũng như gặp khó khăn hơn trong công tác.
Màu đen

Với tông màu đen khi chọn lọc để làm màu sơn cho gia chủ tuổi Quý Hợi vì đây là gam màu khó dùng vì nếu không biết cách thức phối hợp ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tăm tối. Nhưng với màu đen nó lại biểu thị sự huyền bí, giúp bạn muốn khám phá và muốn tìm hiểu.

Lúc chọn sơn nhà màu đen thì nên phối hợp và sửu dụng các vật dụng cùng tông màu tạo vẻ đẹp bí mật và kì bí vốn mang của nó.Và cũng nên nhớ rằng, sở hữu gam màu này thì không nên dùng lúc nhà của gia chủ ở hướng Nam.
Màu xanh

Gam màu xanh là sắc màu tương đối phù hợp cho gia chủ tuổi Quý Hợi vì đây là gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thêm yêu đời và sảng khoái tạo điều kiện cho không gian sống luôn thanh bình và tao nhã.
Với những gợi ý ở trên, tin chắc sơn nhà đẹp đã đem lại cho mọi người những thông báo căn bản về phương pháp chọn lựamàu sơn hợp phong thủy và gu thẩm mỹ cho những gia chủ tuổi Quý Hợi. Nếu như khách hàng với nhu cầu chọn màu sơn thích hợp cho môi trường sống cũng như hợp với bổn mệnh của mình nhằm mang may mắn và công việc tiện dụng hơn, hãy gọi đến dịch vụ sơn nhà uy tín qua hotline 0909787111, để được các chuyên gia tư vấn  cách chọn màu sơn nhà phù hợp một cách cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét