Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với môi trường làm việc

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tư vấn sơn nhà cho thấy, màu sắc và độ sáng có ảnh hưởng tới năng suất học tập, làm việc của con người; tuỳ theo không gian, môi trường mà mọi người có những cách chọn màu sơn nhà thích hợp. Cho nên mà ngày nay nhiều công ty, văn phòng đang mong muốn tạo lập lại hình ảnh đơn vị để trở nên cuốn hút, bắt mắt hơn, cùng lúc đó cũng đem đến một không gian nội thất làm việc thoả thích, tràn trề năng lượng. Vì vậy hôm nay công ty thi công sơn nước nhà ở của Dthouse chúng tôimuốn thông qua đề tài này để giới thiệu đến quý khách cách chọn lựa màu sơn nhà phù hợp với mỗi không gian làm việc của mỗi người.
1/Đối với văn phòng có thiết kế trần thấp, các bạn nên lựa chọn màu nhạt

Màu nhạt cho sơn văn phòng có thiết kế trần thấp sẽ giúp đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu và không gây sức ép trong công tác, song song cũng mang lại cho văn phòng có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Những tông màu nhạt mà bạn có thể sử dụng trong trường hợp này là: màu xanh da trời, xanh lá cây nhạt cho tường.
2/ Chọn màu sơn hài hoà về ánh sáng để bảo vệ mắt

Một văn phòng làm việc tiên tiến nên được cung cấp ánh sáng đầy đủ.Các căn phòng thiếu ánh sáng sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo và u ám. Cho nên trong tình huống này thì dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp khuyên quý vị nên chọn các gam màu như đỏ, màu cam để nâng cao cảm giác tươi sáng và ấm áp, tránh dùng các tone màu lạnh.
3/ Lựa chọn gam màu dựa vào đặc tính công việc

Tuỳ theo mỗi chuyên môn cụ thể mà quý khách có thể sắp đặt màu sơn khác nhau. Đối với loại văn phòng chuyên về thiết kế nội thất, sáng tạo thì môi trường làm việc nên chọn màu sơn sáng, sinh động nhằm kích thích trí não sáng tạo . Đối với văn phòng khoa học cần tập trung tư tưởng cao do đó nên chọn màu xanh nhạt để gây sự nhẹ nhàng tươi mới.
4/Chọn màu sơn cho phù hợp với không gian văn phòng tạo cảm giác dễ chịu

Đối với mô hình văn phòng kiểu cũ có diện tích hạn hẹp nhưng phòng được xây dựng rất cao nên gây cảm giác trống trải. Trong trường hợp này mọi người nên sơn văn phòng có tường là gam màu sáng phối hợpvới màu đậm cho nền nhà.
Đối với mẫu văn phòng kiểu mới có diện tích to nhưng thấp và đông người. Không gian này sẽ tạo cảm giác tù túng, khó chịu. Do vậy để giải quyết trường hợp này mọi người nên chọn màu xám làm gam màu chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Tuy nhiên bức tường màu xanh lá cây hay xanh da trời nhạt đều phù hợp cho văn phòng để xoa dịu những giờ làm việc mệt mỏi.
Trên đây là một số cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho văn phòng làm việc để các bạn tham khảo. Nếu như mọi người mong muốn được thiết một không gian làm việc thoáng đãng, sinh động, tràn ngập năng lượng thì hãy gọi tới Dthouse chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét