Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 lựa màu sơn cho nhà

Cùng công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 các bạn sẽ chọn màu nào để ngôi nhà mát mẻ hơn trong mùa hè này? Hãy cùng với Dthouse đi chọn gam màu tạo nên cơn gió mát cho gia đình mình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là nguyên tố quan trọng tác động tới cảm giác của con người sống trong căn nhà, nhiều căn nhà ở 1 vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì những tông màu sơn nhằm tạo ra ko gian mát mẻ là điều đa số nhiều người quan tâm và rất cần yếu. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với màu xanh lá 

Màu xanh lục nhạt hay xanh lá là một số màu sắc được lựa chọn phần nhiều cho việc chọn màu sơn theo tuổi chủ nhà, nhất là những ko gian nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà bếp,… Chúng ko chỉ đem lại sự hài hòa cho ko gian, mà còn tạo ra cảm giác thư giãn chống lại sự nóng nực và ngột ngạt của nhiều ngày hè. 


Màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ làm căn phòng thêm hoàn mỹ giúp bạn thư thái và ổn định tâm hồn khỏi các áp lực của công việc, cuộc sống hàng ngày nhiều hơn. Nếu kết hợp thêm cùng việc trồng thêm cây xanh bao quanh nhà, chúng cũng có thể tạo ra bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết không gian hơn hẳn. Không những thế, nếu như có điều kiện, công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 Dthouse khuyên gia đình cũng nên dùng thêm 1 đài phun mini, bể cá cảnh trong khuôn viên màu xanh cũng là bí quyết giảm thiểu nóng bức cực đẹp mắt và hiệu quả nữa. 


Sơn nhà chuyên nghiệp với tông trắng sáng 

Qua thăm dò người dùng, công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 Dthouse thấy rằng, mọi người đều cảm nhận tone màu trắng và sở hữu chút hướng sáng như xanh nhạt, kem, vàng nhạt là một số màu rất phù hợp để giải nhiệt ko khí trong những ngày hè oi bức này. Sắc trắng sáng kết hợp với vài biến tấu của nó, có tác dụng góp phần điều chỉnh tinh thần của con người được thoái mái hơn sau các vất vả, căng thẳng trong cuộc sống. 


Đồng thời, khi kết hợp với những cách thức sửa chữa lại cửa sổ, mở lối đi tại nơi có thể đón gió mát, trồng thêm phổ biến nhiều cây xanh sẽ làm nâng cao thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho căn hộ của bạn. 

Với 2 màu sơn trắng sáng hay xanh lá, xanh nhạt, bạn đã có thể hô biến không gian sống của mình thành thoáng mát hơn vào nhiều ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi cái nắng nóng, bức bối của mình rồi. Nếu như có nhu cầu sơn văn phòng trọn gói, bạn hãy gọi ngay cho sơn nhà Dthouse nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét