Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tư vấn màu sơn nhà chuyên nghiệp cực ấn tượng cùng Dthouse

Sơn nhà chuyên nghiệp, chọn lựa màu sơn là 1 trong những trở ngại đầu tiên mà chúng ta thường cân, đo, đong, đếm mỗi khi nhắc về bày trí nhà cửa, bước quan trọng để hoàn thiện ngôi nhà thân thương. Vậy bạn đã tính toán thế nào cho bước cuối cùng này? nếu chưa sở hữu gợi ý gì, mời quý vị tham khảo vài ý tưởng phối màu sơn mới lạ được rất nhiều người ưa thích trong bài viết sau nhé.

Màu vàng rạng rỡ


Tuyển lựa màu vàng lúc sơn nhà chuyên nghiệp cho một số không gian phòng trong ngôi nhà mình nghĩa là bạn đang tạo sự bừng sáng cả 1 ko gian ấm cúng, tiếp thêm năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình mỗi giây bước chân về nhà. Sẽ hoàn mỹ hơn khi bạn tuyển lựa tông màu này cho phòng ăn, vài bức tường màu vàng hay những cái tủ lạnh, vài kiểu bàn, thậm chí là một loại lò sưởi màu vàng đều là một sự chọn lựa hoàn mỹ khiến mọi người ngon bữa và vui vẻ hơn.


Sắc xanh da trời bình lặng


Sắc xanh da trời cũng là một trong những tông màu sơn nhà nhanh được đông đảo mọi người yêu thích, bởi lẽ nó gắn liền cùng nước và hòa bình, giúp con người ta trở nên điềm đạm và bình yên hơn mỗi lúc quay về. Bạn có thể thêm vào những đồ dùng trang hoàng với màu xanh da trời như 1 bức tranh hoặc vài tấm thảm chẳng hạn để cho ngôi nhà của mình hoàn hảo nhất.


Màu đen lịch thiệp


Màu đen là tông màu của sức mạnh, của sự cao nhã và mạnh mẽ, phù hợp cho loại quý ông huyền bí, men lì. Việc tuyển lựa sơn nhà chuyên nghiệp hay các đồ vật màu đen để thiết kế căn phòng sẽ khiến bạn thật tinh tế và sang trọng hơn nhiều


Màu hồng lãng mạn


Sắc hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn, phần nhiều các cô gái chọn màu hồng để thiết kế cho không gian của mình. Cũng giống như màu hồng, màu xanh da trời hết sức đẹp cho phòng ngủ, nhất là để tô điểm phòng cưới cho cô dâu. Thế nhưng, hạn chế áp dụng quá nhiều sơn nhà màu hồng cho một không gian nếu ko muốn căn phòng quá điệu đà nhé. Hãy lựa chọn gam màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm chút màu hồng đậm cho 1 bình hoa, 1 bức tranh hoặc các đồ vật mà bạn yêu thích để không gian thêm hoàn mỹ nhé.

Màu xám sang trọng, đẳng cấp, phong cách

Màu xám là màu trung tính, màu chính thống. Một bức tường màu xám cho phòng khách, phòng ngu hay phòng học đều làm cho không gian thật đẳng cấp hơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét