Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Bạn đã bao giờ nghe nói đến sơn hiệu ứng hay chưa?


Sơn hiệu ứng được xem là xu hướng mới của năm 2019, đặc biệt xuất hiện nhiều ở các dự án cao cấp. Nếu bạn đang muốn xây mới hay sửa chửa lại căn hộ, nhà của mình thì nên tìm hiểu qua về loại sơn đặc biệt này.
Một căn nhà không chỉ là nơi ở mà còn là nơi để chủ nhân thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân mình. Nếu bạn đang muốn mang lại diện mạo ấn tượng cho ngôi nhà của mình, hãy cùng dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp Dthouse tìm hiểu về sơn hiệu ứng – một loại sơn vô cùng cá tính và thú nào.

Sơn hiệu ứng là gì?

Nếu như trước đây muốn tạo những mảng tường trang trí thật sinh động, bắt mắt người ta sẽ sử dụng giấy dán tường. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng giấy dán tường lại bộc lộ rất nhiều khuyết điểm, không phải là giải pháp phù hợp lắm với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Giấy dán tường có tuổi thọ thấp, dễ bong tróc, vào mùa mưa còn là nơi nuôi dưỡng nấm mốc, lại khó vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa do bán theo những kích thước theo quy định nên dễ gây lãng phí.
Vì vậy sơn hiệu ứng ra đời và đã khắc phục hầu hết những nhược điểm của giấy dán tường. Vậy sơn hiệu ứng là gì? Bạn cứ hiểu đơn giản đây là một loại sơn nước nhưng có thêm hoa văn, họa tiết giúp bạn tạo nên những mảng tường độc đáo, bắt mắt.
Để cho bạn dễ hình dung thì chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu sơn hiệu ứng rất phổ biến hiện nay, cụ thể là: sơn hiệu ứng cát, cẩm thạch, ánh kim, vải nhung, vải lanh, vân đá, vải lụa,…

Ưu điểm của sơn hiệu ứng

Đây là loại sơn khá mới mẻ nhưng từ khi mới ra đời nó đã được đón nhận nồng nhiệt, bởi nó mang lại những nét riêng, điểm tô thêm cho cá tính của chủ nhà.
Vì loại sơn này thuộc phân khúc cao cấp nên có bề mặt khá nhẵn mịn, kết hợp với những hiệu ứng độc đáo, bắt mắt. Chất lượng sơn cũng bền bỉ, chịu được nhiều tác động hơn những dòng sơn khác. Ngoài ra, một ưu điểm tuyệt vời của dòng sơn này là không mất nhiều thời gian thi công. Giúp cho quá trình sửa chữa, cải tạo nhà của bạn diễn ra nhanh chóng.
Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị sơn nhà thì nên tìm hiểu cẩn thận về quá trình sơn nhà. Nghe thì đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào đâu.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn sửa nhà cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Dịch vụ sửanhà Dthouse là địa chỉ xứng đáng mà bạn có thể tin cậy. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét