Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Khám phá những màu sơn phù hợp nhất cho mùa hè


Khám phá những màu sơn phù hợp nhất cho mùa hè
Mùa hè là khoảng thời gian nóng nực, oi bức nhất năm. Vậy hãy làm mát cho căn nhà của bạn bang những màu sơn phù hợp nhất cho mùa hè nhé.
Những năm gần đây, nhiệt độ mùa hè tăng lên nhiều, làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc sinh hoạt, học tập, công việc của người dân. Có nhiều phương pháp chống cái nóng khó chịu của hè. Một trong những cách hiệu quả nhất là chọn màu sơn thích hợp, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho căn nhà. Hãy cùng dịch vụ sơn sửa nhà chất lượng Dthouse tìm hiểu những phong cách sơn mới nhất trong mùa hè nào.

Màu trắng

Màu trắng hay các tông màu sáng như mà kem, màu ngà dễ tạo cảm giác tươi mới, gọn gàng cho căn nhà. Tông trắng giúp cho tâm trạng nhẹ nhàng, thoải mái, giảm được sự căng thẳng, khó chịu do cái nóng của mùa hè đem đến. Đặc biệt sắc trắng tinh khôi không bao giờ bị lỗi thời, là màu sắc hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của nội thất, cây xanh trong nhà

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây làm gợi nhớ đến thiên nhiên tràn ngập sức sống. Là màu của tuổi trẻ, của những thứ mới mẻ. Hãy thử phối hợp màu xanh lá với những tông màu khác nhé, nó sẽ đem lại hiệu ứng thị giác hết sức tuyệt vời đấy.

Màu xanh da trời

Màu của bầu trời, nước biển gợi nên những thứ thật mát mẻ, trong lành. Không còn gì tuyệt vời hơn là khi đi ngoài trời nắng mới về được đắm mình vào cái trong lành, yên ả của gam màu xanh da trời. Dù bạn ứng dụng màu sắc này ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ cũng đều ổn. Bạn sẽ luôn có được cảm giác yên bình, tự tại.

Màu xám

Giống như màu trắng, màu xám cũng là gam màu cực kỳ thích hợp để giải nhiệt mùa hè. Nhiều người cho rằng tông màu này gây cảm giác u ám, lạnh lẽo. Nhưng nếu biết cách kết hợp màu sơn và nội thất nó sẽ mang lại vẻ thanh lịch, tinh tế, là hơn hết là có thể khiến không gian căn nhà trở nên vô cùng thoáng đãng.

Dù bạn chọn màu sơn nào, cũng nên kết hợp hài hòa giữa màu sơn và nội thất, giữ màu sơn ngoại thất và nội thất
Nếu bạn đang muốn mang đến một bộ mặt khác, cảm giác tươi mới cho căn nhà của mình thì hãy đến với dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà của Dthouse. Chúng tôi sẽ mang đến một luồng gió mới, thổi sức sống vào căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét