Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Mang lại vẻ lãng mạn cho ngôi nhà bằng những sắc màu dịu ngọt


Mang lại vẻ lãng mạn cho ngôi nhà bằng những sắc màu dịu ngọt
Nếu bạn yêu quý mùa thu êm đềm, lãng mạn thì hãy tìm đến những gam màu nhẹ nhàng, thân thuộc. Chúng sẽ níu kéo được vẻ êm đềm, không gian se lạnh hết sức ngọt ngào của mùa thu cho bạn.
Để luôn lưu giữ được không gian mùa thu trong nhà bạn cần phải biết cách kết hợp màu sắc và nội thất thật tinh tế. Hãy cùng Dthouse – dịch vụ sửa nhà trọn gói tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Phòng khách

Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng chủ nhân căn nhà vẫn tạo được sự rộng rãi, thoáng đãng và kết nối được với sự sống động của thiên nhiên bên ngoài.
Bạn có thể học hỏi gam màu be, vàng kem được sử dụng vừa phải, tinh tế mang đến vẻ tao nhã, lãng mạn với những đồ trang trí độc đáo, hay những chiếc gối họa tiết.
Phòng khách hãy dùng những gam màu trung tính như màu be với sắc trắng làm nền. Những sắc màu này tạo nên vẻ thanh lịch, dịu dàng cho căn phòng. Nội thất tối giản kết hợp với cây hoa cảnh giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Rèm cửa màu be nhẹ nhàng như cộng hưởng chung với gam màu 
của phòng khách.

Phòng bếp

Phòng khách và nhà bếp được thiết kế thông nhau – một xu thế chung giúp mở rộng không gian cho căn nhà. Khu vực này cũng tiếp nối phong cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế của phòng khách.
Tuy nhiên để khiến không gian phòng ăn ấm áp hơn chủ nhà điểm tô thêm một chút sắc nâu vàng của gỗ, và một chút sự hiện đại từ kính. Một thứ không thể thiếu được trong căn nhà là ánh sáng tự nhiên, với trọn vẹn một góc thiên nhiên được phô bày vào nhà.
Phòng ngủ
Vẫn giữ sắc trắng, be chủ đạo như các phòng khác. Phòng ngủ nhẹ nhàng, thanh tao và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tất nhiên là để thuận tiện cho việc nghỉ nơi, chủ nhà dùng hệ thống rèm cửa bằng chất liệu thô đũi.
Phòng ngủ cũng rất gọn gàng với hệ thống tủ được đặt ở góc phòng, giúp mọi thứ trở nên gọn gàng, tinh tươm. Góc làm việc xinh xắn được đặt ở cuối phòng, có chất liệu hài hòa vởi nội thất trong nhà.
Chủ nhà tận dụng tối ưu không gian ngoài trời, tạo nên căn phòng nhỏ xinh xắn với chiếc bàn trang nhã, đượm vẻ đẹp mùa thu.

Nếu bạn đang muốn mang đến một diện mạo khác, một cảm giác tươi mới cho căn nhà của mình thì hãy đến với dịch vụ sửa nhà của Dthouse. Chúng tôi sẽ mang đến một luồng gió mới, thổi sức sống vào căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét